Đầu tiên, xin gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng, đặt mua sản phẩm RiTANA. Chúng tôi xin cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm mới, được đóng gói cẩn thận, đảm bảo độ nguyên vẹn và 100% chính hãng.
Trong quá trình nhận sản phẩm, nếu có bất kỳ vấn đề nào, quý khách hàng có thể liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của RiTANA để được hướng dẫn. Dưới đây là chi tiết về chính sách đổi trả sản phẩm của chúng tôi nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng.
Quý khách hàng có thể liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng để được tiến hành đổi sản phẩm trong những trường dưới đây:
Trong trường hợp Quý khách hàng có nhu cầu trả sản phẩm, sản phẩm phải đảm bảo đủ các yêu cầu dưới đây:
RiTANA từ chối các yêu cầu đổi trả hàng trong các trường hợp sau đây:
Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng dưới sự chứng kiến của nhân viên giao hàng và quay lại video để làm bằng chứng trong quá trình mở hàng.
Quý khách hàng có thể tiến hàng theo các bước dưới đây (nếu hàng hóa cần đổi trả đảm bảo đủ các yêu cầu trên).
Bước 1: Liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng
Quý khách hàng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng RiTANA và cung cấp những thông tin gồm: tên sản phẩm, mã đơn hàng, số hóa đơn, hạn sử dụng sản phẩm, chi tiết lỗi trên sản phẩm.
Phương thức liên hệ:
Sau khi gửi các thông tin, quý khách hàng vui lòng đợi xác nhận từ Bộ phận chăm sóc khách hàng để đảm bảo việc đổi trả hàng được chấp nhận và được hướng dẫn cụ thể về cách gửi trả sản phẩm.
Bước 2: Gửi trả sản phẩm
Trong vòng 7 ngày kể từ khi Bộ phận chăm sóc khách hàng RiTANA xác nhận có thể đổi trả sản phẩm, quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm cùng với hóa đơn và các giấy tờ liên quan, quà tặng kèm (nếu có) về địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.
Quý khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm cần đổi trả tại bưu điện và thanh toán chi phí vận chuyển. RiTANA không chịu trách nhiệm đối với các chi phí vận chuyển.
Sau khi nhận được sản phẩm đổi trả được gửi về, Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra và báo lại kết quả với quý khách hàng trong vòng 10 – 15 ngày.
Bước 3: Đổi hoặc hoàn tiền sản phẩm cho quý khách hàng
RiTANA sẽ tiến hành hoàn tiền hoặc gửi sản phẩm mới đến quý khách hàng trong vòng 5 – 7 ngày theo địa chỉ và thông tin mà khách hàng đã cung cấp.
Quý Khách hàng vui lòng thanh toán tiền phí vận chuyển khi Khách hàng thực hiện gửi hàng tại bưu điện. RiTANA sẽ không hoàn trả chi phí này.
RiTANA hỗ trợ phương thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên hệ thống.
Quý khách có thể thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận được hàng.
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các phương thức dưới đây:
Trân trọng cảm ơn./.